Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Đẹp mê hồn mùa thu tại Châu Âu

Vào mùa thu, Paris, Rome, Prague hay bất cứ thành phố nào khác ở Châu Âu cũng trở nên đẹp và thơ mộng tới khó tin.
>>> Xem tiếp thông tin du lịch singapore giá rẻ tại Hà Nội
Paris - Pháp

không với mùa nào đẹp như mùa thu ở Paris. Thành phố được bao phủ bởi những sắc màu vàng, cam, đỏ tươi... đẹp như một bức tranh màu nước. Mùa này chụp ảnh đẹp nhất trong năm đặc biệt ở Jardin du Luxembourg, Places des Vosges, Jardin des Tuileries, Parc des Buttes-Chaumont, và Parc Monceau.


Rome – Italia

Rome là thành phố dừng chân hoàn hảo cho những gia đình trong mùa thu. Đi dạo quanh biệt thự Borghese, lang thang ở khu chợ Campo di Fiori, hay thưởng thức 1 que kem Giolitti ngay cạnh đền Pantheon và ngắm nhìn đấu trường Coliseum cổ kín là các việc bạn buộc phải làm cho khi tới thành phố này.


Amsterdam – Hà Lan

Từ giữa tháng 9 tới tháng 10 hàng năm, thời tiết Hà Lan mát mẻ hơn hẳn, lá cây chuyển sắc và soi bóng các dòng kênh. các cây phong, ô liu mọc dọc kênh đào êm ả khiến cho buộc phải vẻ đẹp ấn tượng, khác hẳn cảnh quan bàng bạc thường thấy ở thủ đô Hà Lan. đặc trưng từ ngày 16 tới 20.10, thành phố này còn diễn ra sự kiện Amsterdam Dance Event nhằm tôn vinh bộ môn khiêu vũ, âm nhạc và nhạc kịch, lôi kéo thêm rất nhiều du khách tham quan.



>>> Tham khảo tour du lịch singapore giá rẻ nhất
Prague – CH Séc

Dưới ánh mặt trời, cố đô của cộng hòa Séc hiện lên cực kỳ đẹp như các bức tranh trong truyện cổ tích. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để du khách đi lang thang trên các nẻo đường, nhấm nháp hương vị mùa thu. khi Prague vào mùa thu, bạn cũng mang cơ hội để tham gia vào lễ hội âm nhạc Strings of Autumn.


Budapest - Hungary

Được xem là một trong các thành phố đẹp nhất ở châu Âu, đặc biệt là vào mùa thu khi những hàng cây ở hai bờ sông Danube ngả sang màu vàng, đỏ. ngoài ra, ví như bạn thích những món ăn Hungary, thì việc thăm quan Budapest vào mùa thu sẽ ko làm bạn thất vọng. Vì trong thời gian này, ở Budapest tổ chức số đông lễ hội ẩm thực như liên hoan rượu Quốc tế; lễ hội Palinka và xúc xích…


Dublin - Ireland

Dublin, thủ đô Ireland nức tiếng là thành phố của âm nhạc, văn hóa và nghệ thuật. Vào mùa thu thời tiết ở Dublin dễ chịu, ưng ý cho du khách đi bộ dạo mát, ngắm cảnh thành phố.


Chianti, Tuscany - Italy

đến Chianti mùa thu, du khách được chiêm ngưỡng các đồi nho, ô liu chín đủ sắc vàng, đỏ, tím, xanh… ẩn hiện giữa các ngôi làng với kiến trúc thời Trung Cổ, đồng thời được đắm mình trong khí hậu trong lành, mát mẻ đặc trưng. một số lễ hội rượu vang và lễ hội ẩm thực cũng được tổ chức vào tháng 9, tháng 10 hàng năm.


Cumbria - Anh

Sắc thu thơ mộng, mơ màng ở Cumbria đã làm cho say lòng bao du khách mỗi khi thu về. Đi bộ, đi xe đạp hoặc leo núi là những hoạt động mà khách du lịch thường làm cho lúc đến thăm vùng này.


9. London - Anh

Mỗi mùa sở hữu 1 nét đẹp riêng nhưng phổ biến người đặc thù ấn tượng sở hữu mùa thu London, lúc những cây ở công viên chuyển từ sắc xanh sang màu vàng và đỏ quyến rũ, đi cộng với đấy là ko khí mát mẻ, dễ chịu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét