Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

5 Khu Di Sản nổi danh ở Singapore

Sau đây mình xin giới thiệu có người mua về 7 khu di sản nức tiếng ở Singapore, trường hợp quý khách muốn tìm hiểu về lịch sử của đất nước Singapore quý khách hãy đến tham quan một trong các khu di sản nổi tiếng sau đây để biết về giai đoạn phát triển của đất nước Singapore này nhé.


Danh sách những khu di sản nổi danh ở Singapore đáng để khám phá trong chuyến du lịch Singapore của bạn :
một. Trung tâm di sản Mã Lai :
Bảo tàng trung tâm di sản Mã Lai nằm tại Singapore vì trước đây trung tâm này từng là cung điện của hoàng gia Mã Lai ở Singapore được xây dựng vào năm 1842 và được khôi phục mang sự lộng lẫy, hiện tại trung tâm trưng bày những di vật và tái hiện lại nền văn hóa di sản của người Mã Lai thông qua màn hình hiển thị và các phát đồ lịch sử, san bàn,..và đa dạng trang bị khác từ thời xa xưa để lại. Bên trong trung tâm cũng về lịch sử cộng đồng người Bugis và những thương nhân người Indonesia.

- địa chỉ : 85 Sultan Gate Singapore 198501.
- Điện thoại : 65) 6391 0450
- Mở cửa : từ 10h00 sáng tới 9h00 tối.
- Giá vé : người to 4$, trẻ em 2$
2. Trung tâm di sản Chinatown :
Đây cũng là 1 bảo tàng lịch sử về người Trung Hoa lần thứ nhất đến sống tại đất nướcSingapore, bảo tàng tái hiện lại cuộc sống lúc người Trung Hoa mới lần đầu sang đất nướcSingapore sinh sống và phát triển cho tới bây giờ. Trong trung tâm bảo tàng mang 3 ngôi nhà ở kết hợp mang cửa hàng được khôi phục, lúc bước vào đây bạn cảm giác như trở về các ngày xa xưa, bảo tàng tái hiện siêu sinh động và cực kỳ thực. giả dụ có đi du lịch Singapore Malaysia giá rẻ thì bạn đừng quên ghé qua tham quan trung tâm di sản Chinatown này nhé.

- liên hệ : 48 Phố Pagoda Singapore 059207.
- Điện thoại : (65) 6338 6877
- Mở cửa : từ 9h00 sáng đến 8h00 tối.
- Giá vé : người to 10$, trẻ em 6$
3. Trung tâm di sản Á Âu :
Bảo tàng này mạng đậm nét văn hóa giao thoa giữ Châu Á và Châu Âu, lúc vào đây bạn sẽ có cảm nhận sâu sắc về 1 buộc phải văn hóa pha trộn độc đáo. Ở đây ko chỉ mang khách du lịch mà mang cả người bản xứ thường xuyên đến đây tham gia vào những hoạt động với tính cộng cộng như : khiêu vũ, các lễ hội ẩm thực do Hội Á Âu tổ chức.

- shop : Eurasian Community House 139 Đường Ceylon Singapore 429744
- Điện thoại : (65) 6447 1578
- Mở cửa : từ 9h00 sáng đến 6h00 tối.
- Giá vé : vào cửa miễn phí.
4. Trung tâm di sản Trung Hoa :
Trung tâm di sản Trung Hoa trước đây là tòa nhà ban quản trị của trường Đại Học Nanyang, giờ là trung tâm di sản Trung Hoa nơi đây nhiều và quảng bá về văn hóa truyền thống của cộng đồng người Hoa ở nước ngoại trừ, ở đây trưng bày các tác phẩm nghệ thuật và các vật dụng cổ có nền văn hóa Trung Hoa.

- cửa hàng : 12 Nanyang Dr Singapore 637721
- Điện thoại : (65) 6790 6176
- Mở cửa : từ 10h00 sáng tới 5h00 chiều
- Giá vé : vào cửa miễn phí.
5. Phòng trưng bày Di sản Dân phòng :
Nơi đây giới thiệu về quá trình phát triển của lực lượng cứu hỏa và dân phòng ở Singapore từ cuối thế kỉ thiết bị 19. Ở đây trưng bày các thiết bị máy móc cứu hỏa qua các thời kì khác nhau. quý khách mang thể tới đây tham quan và trải nghiệm quá trình cứu hỏa thực tế, khách hàng sở hữu thể học được các tình huống khẩn cấp trong thực tế nhằm mang kinh nghiệm thực tế hữu ích hơn cho bạn. Phòng trưng bày di sản Dân Phòng nằm trong khu công viên của Trạm Cứu Hỏa Trung Tâm Singapore.

- liên hệ : Central Fire Station Civil Defence Heritage Gallery at the top 62 Hill St Singapore 179367
- Điện thoại : (65) 6332 2996
- Mở cửa : từ 10h00 sáng tới 5h00 chiều
- Giá vé : vào cửa miễn phí.

Đây là 5 di sản nức danh ở Singapore các phòng trưng bày đều tái hiện về các nền văn hóa lịch sử của những đất nước khác nhau lúc họ di cư sang Singapore cho tới ngày nay. Nhằm giúp cho du khách hiểu rõ hơn về một đất nước đa sắc tộc mà vẫn sống vô cùng ôn hòa ấy là sự kết hợp giao thoa giữa các nền văn hóa khác nhau. 1 đất nước thể hiện sự hòa bình và lớn mạnh, đáng để chúng mình học hỏi.
>>> Khám phá: tour du lịch singapore

0 nhận xét:

Đăng nhận xét