Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

các điểm rực vàng sắc hoa dã quỳ ở Đà Lạt

lúc các cơn gió đầu đông với loại lạnh ùa về cũng chính là thời điểm loài hoa dại sở hữu tên dã quỳ đua nhau khoe sắc trên khắp các nẻo đường, ngọn đồi ở Đà Lạt.

Dã quỳ ở Đà Lạt ra hoa vào cuối tháng 10 và rộ vào tháng 11, thu hút hàng nghìn lượt khách đến ngắm cảnh. ngoại trừ các thiếu nữ tạo dáng trước ống kính của các tay nhiếp ảnh, đa dạng đôi sắp cưới hay yêu nhau cũng tranh thủ ghi lại khoảnh khắc đẹp cộng loài hoa dại này. Dưới đây là 1 số điểm gợi ý dành cho du khách thích săn hoa.

Chân đèo D'ran được xem là một trong các cung đường ngắm dã quỳ đẹp nhất. Du khách đi trên cung đường này bắt buộc chạy vào đồi thông Châu Sơn hoặc sau trường Hùng Vương để săn và chụp ảnh.

Dã quỳ ở Khu vực xã Tu Tra.

Dã quỳ ở khu vực xã Tu Tra. Ảnh: Xuân Lộc

Hướng lên núi Lang Biang, hai bên đường hoa cũng đã nở rộ. các con đường đất đỏ, đường đá sỏi dẫn xuống những ngọn đồi bắt đầu khoe sắc rực rỡ trong nắng đông.

Trên đường An Bình, hướng đi khu du lịch Hầm Đất Sét, tương đối nhiều dã quỳ nở rộ hai bên lối đi. Xa xa dưới chân đồi rẻ thoáng những con đường được phủ bởi 1 màu vàng rực của loài hoa này.

Khu vực xã Tu Tra thuộc huyện Đơn Dương sắp siêu thị Đà Lạt Milk, nông trại O'star là cung đường ko thể bỏ qua. Nơi đây có một con đường thơ mộng mang hai bên lối đi tràn ngập những sắc vàng tươi của dã quỳ.

Đầu đường cao tốc Liên Khương ngay đoạn hết đèo Prenn, du khách chạy thêm 3 km nữa tính từ trạm thu phí, bạn sẽ cảm thấy phấn khích trước các đồi hoa dã quỳ vàng rực bên đường, khoe sắc tốt thoáng dưới triền núi,… Nơi đây được xem là khu vực với hoa dã quỳ rộng rãi nhất. Cung đường này còn với hoa cải trắng hòa trong sắc vàng của dã quỳ siêu yêu thích để chụp ảnh cưới.

diem-ruc-vang-sac-hoa-da-quy-o-da-lat-1

Sắc vàng rực của dã quỳ thu hút những tuổi teen đến Đà Lạt. Ảnh: Xuân Lộc.

Trên quốc lộ 20 hướng về huyện Đức Trọng, từ cầu Đại Ninh du khách mang thể ngắm rõ dã quỳ rực vàng ở hai bên bờ đập nước Đại Ninh.

ví như muốn xem và chụp ảnh gần hơn, ngay khu vực sắp đấy có con đường đất đỏ chạy vào khu vực rẫy cà phê khoảng 200 m, bạn với thể ghi lại các bức ảnh đẹp bên bờ hồ nước thơ mộng.

Cung đường đèo Ngoạn Mục từ Phan Rang lên Đà Lạt tuy ko mang dã quỳ đa dạng, nhưng cũng đủ để thôi thúc du khách đến từ xứ nắng gió nhanh chân săn hoa trong thành phố.

ngày nay dã quỳ đã nở rộ ở khắp những cung đường ở Đà Lạt. Đây là thời điểm tốt để lên kế hoạch săn dã quỳ vào dịp cuối tuần. trường hợp du khách ở Bảo Lộc mang thể săn dã quỳ ở khu vực vào thác Dambri.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét