Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

4 tụ điểm sôi động về đêm ở Kuala Lumpur

Giống như bất cứ thành phố phát triển nào khác trong khu vực, thủ đô của Malaysia sầm uất và nhộn nhịp từ sáng cho tới tận đêm khuya. các quán bar, doanh nghiệp, hộp đêm sở hữu rộng rãi bắt mắt khác nhau đều sở hữu mặt ở quốc gia đa văn hóa này. Trong đó, nức tiếng nhất là 4 khu vực: Asian Heritage Row, Bukit Bintang, KLCC và Bangsar.
>>> Tham khảo ctrinh tour: du lich han quoc gia re
1. Bukit Bintang

Khu vực ăn chơi nức tiếng nhất Kuala Lumpur chính là Bukit Bintang có vô số shop, trung tâm thương mại to nhỏ cùng rất nhiều quán ăn, cafe, câu lạc bộ đêm mở thâu đêm suốt sáng. đến đây, du khách thực sự sẽ mang được trải nghiệm thú vị về một đất nước Malaysia tăng trưởng, ngoài một Malaysia giàu bản sắc dân tộc. Bukit Bintang chia làm 2 khu vực: Jalan Bukit Bintang và Changkat Bukit Bintang.

Jalan Bukit Bintang

"Đại lộ mua tìm số 1" là tên gọi là du khách ưu ái dành cho con đường này. Hầu như chẳng có nhà dân, hai bên đường san sát cửa hàng to nhỏ. Đây cũng chính là con đường huyết mạch của khu Bukit Bintang.

một số quán bar nổi tiếng:

- Captain’s Cabin Funtheque: tọa lạc phía trên siêu thị The Ship (102-104 Jalan Bukit Biintang) là một hộp đêm nức tiếng trong tuổi teen. ngoại trừ các chương trình biểu diễn chất lượng, trò chơi thú vị, câu lạc bộ đưa ra chủ đề cho mỗi đêm khiến thực khách vô cùng thích thú.

- Circus: nằm ở sắp trung tâm thương mại Pavillion, từng đoạt đa dạng giải thưởng sở hữu món cocktail hảo hạng. Dịch vụ tại đây được đánh giá siêu cao. Âm nhạc được chơi vào tối thứ 4 và 6.

- Pulse Ultra Club: là khu vui chơi sành điệu nức danh trên đại lộ này. Nó có một ban công lớn nhìn ra Bintang Walk. Quán thường xuyên với DJ và ban nhạc sống biểu diễn, nằm ở khách sạn Grand Millennium Hotel, 106 Jalan Bukit Bintang.

ko khí sôi động ở Rootz Rooftop Bar.
>>> Xem tiếp: du lich nhat ban
- Rootz Rooftop Bar: tọa lạc trên khu trung tâm thương mại Lot10, ngay đầu đường Jalan Bukit Bintang. Quán được trang trí theo bắt mắt Hoàng gia Nga xa hoa, tráng lệ mang tông màu đỏ đậm và những họa tiết baroque. Sàn nhảy tại đây mang sức chúa lên đến 400 người.

Changkat Bukit Bintang

Changkat Bukit Bintang thường được so sánh với Piccadilly Circus ở London và Times Square ở New York. Thực chất, khu vực này tọa lạc ngay sau đường Jalan Bukit Bintang bắt buộc siêu lợi ích vận động và cũng sôi động ko kém. Từ đây, đi một đoạn ngắn, bạn có thể đến sở hữu con đường ẩm thực Jalan Alor.

một số quán nổi tiếng:

- Elixi: có cá tính sang trọng, trải thảm đỏ ngay từ cửa đón khách khiến ai cũng cảm giác tôi được tiếp đón như 1 ngôi sao Hollywood. Quán có phong cách thanh lịch, sành điệu có 3 màu chủ đạo: đen, trắng, hồng. Quán ở cửa hàng Số 37, 39 & 41 Changkat Bukit Bintang.

- Havana Bar & Grill: nằm dọc theo tòa nhà chính của Changkat Bukit Bintang, Havana Bar & Grill là 1 công ty và hộp đêm có đậm tinh thần Mỹ Latinh. một trong các câu lạc bộ đêm nức danh ở Kuala Lumpur. Địa chỉ: 2 & 4 Lorong Sahabat, Changkat Bukit Bintang

- Pinchos Tapas Bar: mang cá tính Tây Ban Nha sở hữu các vũ điệu cuồng nhiệt. Quán khá đông vào ngày cuối tuần phải tương đối khó tìm chỗ. Địa chỉ: 18 Changkat Bukit Bintang.

- The Bier Bar: quán bar dùng cho theo thời trang Đức hiện đại. Được đề cử là một trong các siêu thị của năm, ko kể đồ ăn kiểu Đức, đương nhiên không thể thiếu bia. Địa chỉ: 47 Changkat Bukit Bintang.

- The Whisky Bar: nằm cuối Changkat Bukit Bintang, giữa khu vực của những quán bar sôi động, đây là nơi để thực khách mua tới khi muốn thưởng thức những mẫu rượu thượng hạng trong dung tích thư thái, ko xô bồ.

2. KLCC

Ban ngày, KLCC được biết tới là trung tâm tài chính và hành chính to của thủ đô Kuala Lumpur. Chỉ lúc đêm về, nơi đây mới "lột xác" vươn lên là tụ điểm ăn chơi náo nhiệt và đắt tiền. các câu lạc bộ, quán bar và quán rượu nằm rải rác khắp nơi trên KLCC, có số đông tập trung dọc theo Jalan P. Ramlee, Jalan Ampang và Jalan Sultan Ismail.


Sky bar hầu như luôn trong tình trạng kín bàn.


giả dụ như Bangsar hay Asian Heritage Row mang cá tính gần gũi, bình dân thì KLCC lại là chốn tụ hội của những quán bar sang trọng và đẳng cấp hơn đa dạng, trong ấy vượt trội nhất là những quán sở hữu diện tích trên cao, sở hữu tầm nhìn ra khắp thành phố hoa lệ.
>>> Có thể bạn quan tâm: tour du lich singapore
Jalan Ampang

Là 1 trong số những con đường huyết mạch của khu, Jalan Ampang chỉ bí quyết Suria KLCC và tháp đôi Petronas vài phút đi bộ. Cuộc sống về đêm của con đường này cũng làm cho mê lòng rộng rãi du khách với tính bí quyết hướng ngoại.

một số quán nổi tiếng:

- Bridge Bar: là hộp đêm ấn tượng được đặt tại tầng 28, giữa hai tòa nhà của khách sạn G-Tower. mang tầm nhìn thấp nhất trong các quán trên cao tại Kuala Lumpur, Bridge bar sở hữu hành lang bằng kính khiến bạn có trải nghiệm thực sự cực kỳ khó quên. Khách sẽ nên bỏ ra chi phí 50RM vào cửa (khách trọ tại khách sạn này được miễn phí). Đây là giá tiền bao gồm 1 đồ uống. Bầu không khí ở đây được đánh giá là khá thân thiện, dịch vụ rẻ.

- Marini’s on 57: được nằm tại tầng 57 của tháp Petronas 3, mang khá hướng Italy. Tọa lạc tại trung tâm của cả thành phố, đây là tổ hợp nhà hàng, quán bar lounge được nhắc đến nhiều nhất. các cửa sổ to từ sàn nhà kéo dài tới trần nhà đều là lớp kính trong suốt khiến cho đây trở nên nơi ngắm nhìn bình ta và hoàng hôn đẹp nhất ở Kuala Lumpur.

- Sultan’s Lounge: nằm tại khách sạn Mandarin Oriental Hotel KL, là một lounge nằm dưới lòng đất, mang đến cảm giác bí hiểm đầy sức hút quyến rũ.

- Sky Bar: nằm trên tầng 33 của khách sạn sang trọng Trader hotel KL, phương pháp tháp đôi Petronas vài bước chân. Tuy chẳng hề là quán bar cao nhất ở thành phố nhưng dường như lại là nơi được tuổi teen say mê nhất bởi với thể nhìn thẳng sang tòa tháp đôi nguy nga tráng lệ, lung linh ánh đèn vào buổi tối. Ngay chính giữa quán là 1 hồ bơi nhân tạo, phản chiếu ánh sáng làm dung tích càng thêm lung linh.

- Skylounge @ Ascott Residences: nằm trên tầng 22 của Ascott Residences KL, nơi bạn cũng với thể ngắm nhìn thành phố và tòa tháp đôi ở cự ly hơi gần. Đây được đánh giá là yên tĩnh và thân mật hơn Sky bar, giá cả cũng khá dễ chịu mang 1 ly cocktail khoảng 25RM, bia khoảng 13 RM và rượu khoảng 19 RM 1 ly.

- The Pool: quán bar có diện tích ko kể trời tại 347, Jalan Ampang.

- Zouk KL: luôn rầm rộ và chật như nêm người vào các tối cuối tuần. Địa chỉ: 113, Jalan Ampang.

Jalan Sultan Ismail

Con đường này cũng phương pháp tháp đôi Petronas ko xa và ngay ở trạm LRT Dang Wangi.

1 số quán nổi tiếng:


Luna Bar với phần ngoại trừ trời thoáng rộng, tầm nhìn bao quát khắp thành phố.


- Luna Bar: nổi danh không kém Sky bar, Luna Bar nằm trên sân thượng ở tầng 34 của tòa tháp Pacific Regency Suites, thậm chí nó còn mang phần nổi trội hơn lúc với phần dung tích ngoại trừ trời thoáng rộng. Du khách với thể ngắm nhìn thành phố về đêm sở hữu góc nhìn toàn cảnh 360 độ ko dừng, đi kèm với 1 bể bơi ko kể trời. Tuy nhiên, giá cả sở hữu phần đắt đỏ hơn.

- Heli Lounge Bar: khiến các vị khách lần đầu đến quán bắt buộc choáng ngợp bởi thể tích rộng rãi trên sân thượng, vốn được tận dụng từ nơi đáp của máy bay trực thăng. Phía dưới là quầy bar với sức chứa lên đến 180 người, ngoại hình sàn và trần nhà kẻ ô đen trắng như bàn cờ. Địa chỉ: tầng 34 , Menara KH.

- Atmosphere & Barfly at TwelveSi: quán pub bình dân, màn hình plasma, 3 hồ bơi. Địa chỉ: số 12 Jalan Sultan Ismail.

- Espanda: với cá tính Latin. Địa chỉ: 97 Jalan Sultan Ismail.

- Finnegan’s: nổi tiếng trong cộng đồng người nước ko kể sinh sống tại đây cũng như khách du lịch. Địa chỉ: 51 Jalan Sultan Ismail.

- Hard Rock Cafe KL: quán chơi nhạc sống siêu hay, đặc trưng là loại nhạc rock rầm rộ. Địa chỉ: Ground Floor, Wisma Concorde, No 2, Jalan Sultan Ismail

Jalan P. Ramlee

Con đường là nơi tụ hội của những sàn nhảy, hộp đêm có phần ồn ào, náo nhiệt hơn.

1 số quán nổi tiếng:

- Rum Jungle: quán bar sở hữu chơi nhạc sống, thu hút chủ yếu là khách nước không tính. Địa chỉ: số một Jalan P Ramlee.


không khí sôi động ở The Butter Factory khi đêm xuống.


- The Butter Factory: tương đối nức danh ở Kuala Lumpur, khoảng trống rộng rãi mang 2 tầng,. Từ thiết bị 2 đến thiết bị 5: vé vào cửa mang phụ nữ là 28 RM, đàn ông là 38RM; từ trang bị 6 đến Chủ nhật: phụ nữ: 38RM, đàn ông 48RM (bao gồm một đồ uống). Địa chỉ: một Jalan Kia Peng.

- Aloha Club. Bistro & VIP Lounge: sở hữu bắt mắt Haiwaii rực lửa, có một sàn nhảy, một quán rượu nhỏ và một VIP lounge. Địa chỉ: Lot 924, Jalan P Ramlee.

- Beach Club Café: mang đến thể tích như thể bạn đang ở 1 bãi biển nắng vàng. Địa chỉ: 97 Jalan P Ramlee.

- Poppy Collection là chuỗi 4 quán bar nằm trên đường Jalan P Ramlee, bao gồm Poppy Garden, Mandalay Lounge, Passions và Havanita Cigar Lounge có vé vào cửa là 50 RM.

- Retro Club: tiêu dùng âm thanh nhạc điện tử đầy phấn khích. Mở cửa đến 3h sáng.

- 7atenine: nằm tại tòa nhà Ascott Kuala Lumpur, khoảng trống yên tĩnh hơn.

- Hakka Republic: quán bình dân chơi nhạc Jazz vào những buổi tối. Địa chỉ: tầng 2, Menara Hap Seng, Jalan P Ramlee.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét