Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Đến với bãi đá Cầu Mỵ

Cầu Mỵ hấp dẫn khách du lịch Cô Tô bởi hệ thống đá trầm tích được bào mòn phổ biến năm bởi nước biển tạo phải 1 kỳ quan lý thú, thực sự với giá trị. mang các lớp đá xếp tầng, phổ biến màu sở hữu những hình thù khác nhau tạo phải một bức tranh thiên nhiên sống động. Nơi đây còn được coi là nơi đón bình minh đẹp nhất khi đi du lịch biển Cô Tô.
Mũi ông Minh Cô Tô
Sự độc đáo của bãi đá Cầu Mỵ vươn lên là điểm hấp dẫn khách du lịch. Để ngắm nhìn bãi đá Cầu Mỵ, bạn nên chiêm ngưỡng từ trên cao để có thể thấy được toàn cảnh sự kỳ vĩ của kì quan độc đáo này.

cần đến bãi đá Cầu Mỵ vào thời gian nào?

Đi tour du lịch biển Cô Tô dịp hè là thời gian hoàn hảo để ngắm bãi đá Cầu Mỵ. Tuy nhiên, thời gian tháng 6 là thời điểm lượng khách du lịch chưa quá đông buộc phải bạn hoàn toàn với thể chiêm ngưỡng hết được vẻ đẹp hoang sơ của bãi đá Cầu Mỵ.
Vẻ đẹp hoang sơ của bãi đá Cầu Mỵ
Thời khắc đẹp nhất ở bãi đá Cầu Mỵ chính là khi bình minh và hoàng hôn. Đây được coi là hai thời điểm đẹp nhất để bạn sở hữu được những bức ảnh tuyệt đẹp về khung cảnh thiên nhiên nơi đây. khi bình minh lên với ánh nắng sớm tinh khôi, trong trẻo khiến cho sắc nước thêm ảo diệu, là khoảng thời gian đẹp nhất, khiến con người phát triển thành đồng điệu, hoà cùng nhịp đập sở hữu thiên nhiên.
>>> Tham khảo thêm: biển bắc mỹ an đà nẵng
phương pháp chuyển động đến bãi đá Cầu Mỵ

Bãi đá Cầu Mỵ là địa điểm không thể bỏ qua trong chuyến du lịch biển Cô Tô. Nắm bí quyết khá xa trung tâm thị trấn, để tới được bãi đá Cầu Mỵ bạn có thể lựa sắm đi bằng xe máy, xe điện hoặc thuê xe ôm. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết bí quyết vận động của từng cái phương tiện mà bạn có thể tham khảo:

Đi bằng xe điện
Xe điện - 1 trong các phương tiện di chuyển rộng rãi ở Cô Tô
nếu bạn đi theo tour hoặc sở hữu nhóm đông người, đi cộng gia đình sở hữu trẻ nhỏ thì việc thuê xe điện tới bãi đá Cầu Mỵ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Tuy nhiên, nếu đi bằng xe điện, du khách ko thể lên đến được tận đỉnh núi và cần đi bộ trong vòng 20 phút. Phong cảnh ở đây tương đối đẹp cần du khách với thể vừa đi tham quan, vừa ngắm cảnh chụp ảnh.

Đi bằng xe máy tự thuê

Thuê xe máy khi đi du lịch biển Cô Tô đang hấp dẫn khách du lịch đặc trưng là giới trẻ trong các năm vừa qua. có giá khoảng 200 - 250.000 đồng/xe (không bao gồm tiền xăng), bạn với thể dễ dàng khám phá Cô Tô với hành trình tới bãi đá Cầu Mỵ. Việc thuê xe máy, giúp bạn mang thể tự do khám phá và có thể đi lại thẳng tới đỉnh bãi đá Cầu Mỵ mà không buộc phải nên đi bộ. Tuy nhiên vì đường hơi khó đi, cần bạn bắt buộc cần vững tay lái để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Bãi đá Cầu Mỵ - điểm du lịch hấp dẫn bạn trẻ
khiến gì tại bãi đá Cầu Mỵ

Ngắm cảnh hoàng hôn và bình mình: Được đánh giá là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn và bình minh đẹp nhất trên đảo Cô Tô, phải đây là hai thời điểm thu hút khách du lịch đến đây nhất. ko kể ra, đứng từ trên đỉnh Cầu Mỵ, du khách có thể dễ dàng ngắm toàn cảnh hùng vĩ, hoang sơ của thiên nhiên nơi đây.
Khung cảnh bình minh ở bãi đá Cầu Mỵ
Tắm biển: đến với Cô Tô ngày nắng trong, sở hữu khung cảnh bãi đá đẹp, nước trong xanh, sóng vỗ rì rầm trở thành địa điểm tắm biển hoàn hảo. Du khách sẽ cảm thấy thích thú lúc được nô đùa sở hữu sóng bạc đầu vỗ về đá tung bọt trắng xoá.
Địa điểm chụp ảnh xuất sắc được ưng ý bởi các cặp đôi
Bãi đá Cầu Mỵ Cô Tô còn được mệnh danh là “thung lũng tình yêu”, nơi bạt ngàn đá, nhưng ko phải trang bị đá núi miền sơn cước, vật dụng đá trơn mượt kiến tạo trong những hang động, mà là đá của nước chảy trôi vỗ về suốt bốn mùa. Du lịch biển Cô Tô dịp hè du khách ko thể bỏ lỡ cơ hội ghé thăm và dạo chơi Bãi đá Cầu Mỵ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét