Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

8 điểm ngắm hoa mận Nhật Bản

bên cạnh hoa anh đào, ngắm hoa mận nở cũng là 1 trong những trải nghiệm thú vị đối sở hữu khách du lịch Nhật Bản. Để sở hữu thể chiêm ngưỡng được các khung cảnh tuyệt đẹp của mùa xuân Nhật Bản tại sao bạn đến tham quan 1 nơi mà bạn có thể tận hưởng diện tích lãng mạn tràn ngập mùi thơm của hoa mận. Dưới đây Vé máy bay hà nội đi đà nẵng sẽ gợi ý 8 điểm ngắm hoa mận tuyệt đẹp ở Nhật Bản.

một. Lâu đài Osaka (Osaka)

Lâu đài Osaka - biểu tượng của Osaka, là 1 trong các điểm tham quan hấp dẫn khách du lịch Nhật Bản. Lâu đài Osaka không chỉ là nơi diễn ra phổ biến sự kiện lịch sử phong phú mà còn hấp dẫn bởi khung cảnh hoa anh đào nở cực kỳ ấn tượng. với hơn 1270 cây mận được trồng quanh đó lâu đài, du khách đến tham quan vào tầm giữa tháng 3 sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh hoa mận nở tuyệt đẹp. Từ trên toà tháp của lâu đài du khách mang thể chiêm ngưỡng được toàn khung cảnh hoa mận nở tuyệt đẹp.

Địa chỉ: 1-1 Osakajo, Chuo Ward, Osaka

2. Đền Domyouji Tenmangu (Osaka)

Đây là ngôi đền lưu giữ các hiện vật của học nhái, thi sĩ, chính trị gia Suguwara no Michizane. không chỉ là địa điểm tham quan lịch sử nổi danh đối mang khách du lịch, mà đền Domyouji Tenmangu còn là 1 trong những địa điểm ngắm hoa mận tuyệt vời ở Nhật Bản. với hơn 80 cây mận khác nhau được trồng xung quanh ngôi đền. Cứ mỗi dịp xuân đến, ngôi đền thường tổ chức lễ hội hoa mận có những hoạt động hấp dẫn như trà đạo ngoại trừ trời, múa lân. Du khách đi tour du lịch Nhật Bảncó dịp tham dự lễ hội hoa mận sẽ được cảm nhận cảm giác cực kỳ Nhật Bản trong toàn bộ sự kiện.

Địa chỉ: 1-16-40 Domyouji, Fujidera-shi, Osaka

3. Công viên Tatsuno Mitsu Nature - Công viên Sekai no Ume (Hyogo)

Đây là một trong những địa điểm đa dạng ngắm hoa mận nở ở Nhật Bản. Du khách đến đây sẽ bị ấn tượng sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp của sắc hoa mận nở hoà cộng với sắc xanh của ngọc biển Seto Inland. có hơn 315 loại mận khác nhau được trồng cùng nhau ko chỉ sở hữu căn nguyên từ Nhật Bản mà còn có ở Trung Quốc, Hàn Quốc. Toubaikaku là 1 lâu đài được xây dựng theo kiến trúc Trung Quốc, là một trong những địa điểm ngắm cảnh hoa mận nở tuyệt đẹp.

Địa chỉ: 1858-4 Mitsucho Kurosaki, Tatsuno-shi, Hyogo-ken

4. Đền Kitano Tenmangu (Kyoto)

Đền Kitano Tenmangu là 1 trong những địa điểm hoàn hảo để ngắm hoa mận nở ở Nhật Bản mang 1500 gốc mận của 50 cái khác nhau. Lễ hội hoa mận thường được bắt đầu từ 25/2, bao gồm các tiệc trà đạo ngoại trừ trời được tổ chức bởi các maiko và geisha.
5. Đền Jonangu (Kyoto)

Rakusuien là khu vườn nổi danh nhất ở ngôi đền hấp dẫn khách du lịch Nhật Bảnbởi những loài cây tuyệt đẹp thay đổi theo 4 mùa. Trong suốt mùa xuân, tại ngôi đền diễn ra lễ hội hoa mận nức danh hấp dẫn khách du lịch. Trong lễ hội, những thiếu nữ mặc các trang phục truyền thống, trên đầu đội mũ hoa mận và nhảy múa. Tham gia vào lễ hội du khách sẽ cảm nhận được ko khí tưng bừng, náo nhiệt ở đây.

Địa chỉ: 7 Nakajimatobarikyucho, Fushimi-ku, Kyoto

6. Công viên Nara (Nara)

Công viên Nara sở hữu khoảng trống 520ha, là quê hương của những di sản văn hoá thế giới như chùa Todaiji và đền thờ Kasuga Taisha. khi bạn đến tham quan công viên Nara, du khách sẽ bị hấp dẫn bởi các chú nai ở trong công viên. ngoài ra, đây cũng làđịa điểm ngắm hoa mận nổi danh ở Nhật Bản. vì thế, đến đây du khách ko chỉ có cơ hội tham quan các di tích lịch sử, hoà mình vào cuộc sống thiên nhiên bên các chú nai siêu đáng yêu và chiêm ngưỡng khung cảnh hoa mận nở tuyệt đẹp. Bạn mang thể chụp được các bức ảnh đẹp như tranh vẽ tại đây.

Địa chỉ: Kasuganocho, Nara

7. Minabe Bairin (Wakayama)

Đây được coi là rừng mận lớn nhất Nhật Bản sở hữu khoảng 10.000 cây mận được trồng bao phủ cả 1 ngọn núi. những cây mận bung nở sắc hồng vào mùa xuân như khoác lên ngọn núi một cái áo mới nhẹ nhàng, lãng mạn. Hoa mận thường nở vào đầu tháng 3 và vào những ngày cuối tuần hoặc ngày nghỉ lễ, nơi đây còn diễn ra nhiều sự kiện khác nhau. Du khách tới tham dự lễ hội sẽ sở hữu cơ hội ngắm phong cảnh tuyệt đẹp của sắc hoa mận bung nở, hay tham qua tậu sắm những sản phẩm được khiến từ hoa mận, hay thưởng thức các bữa ăn nhẹ... là các trải nghiệm thú vị đối sở hữu khách đi du lịch Nhật Bản.

Địa chỉ: Oshine, Minabe, Hidaka-gun, Wakayama-ken
>>> Đại lý bán vé máy bay hà nội đi vinh
8. Lâu đài Hikone (Shiga)

Lâu đài Hikone ko chỉ hấp dẫn khách du lịch bởi kiến trúc độc đáo mà còn làđịa điểm ngắm hoa mận hoàn hảo ở Nhật Bản. sở hữu 400 cây mận được trồng quanh đó lâu đài, thường nở hoa vào giữa tháng 3. Vào mùa xuân, lâu đài như được khoác thêm chiếc áo choàng trong sắc đỏ và trắng của hoa mận làm cho du khách tới đây vô cùng thích thú.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét