Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Trải nghiệm hương mùa hè cao nguyên Mộc Châu

Khi nhắc đến du lịch Mộc Châu người ta thường nói đến các đồi chè xanh mướt bát ngát, những mùa hoa tuyệt đẹp, những món ăn ngon và nhiều nét văn hóa truyền thống độc đáo của đồng bào các dân tộc nơi đây.

Người ta bảo cao nguyên Mộc Châu đẹp nhất vào mùa đông khi có mùa hoa cải, hoa mận nở trắng trời nhưng lên Mộc Châu vào mùa hè bạn sẽ có được những trải nghiệm khó quên. 
Khí hậu ôn hòa và thời tiết mát mẻ 

Có thể nói Mộc Châu là điểm lý tưởng để tránh nóng trong những ngày hè oi bức bởi khí hậu là món quà quý báu nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho vùng đất này. Miền cao nguyên mát mẻ vào mùa hè, se se lạnh vào mùa thu, rét buốt khi đông về và rét mướt vào mùa xuân, là một nơi có khí hậu rất lý tưởng.

thời khắc tháng 4, tháng 5 khí hậu Mộc Châu mát mẻ cộng với không khí thoáng đãng, trong sạch của vùng núi là một điểm tránh nóng quá lý tưởng cho một chuyến du lịch mùa hè.
>>> Có thể bạn quan tâm: đi du lịch singapore giá rẻ
2. Những nương chè xanh minh mông và thác Dải Yếm mùa nước đổ

Những nương chè tạo nên từ các luống chè uốn lượn mềm mại, xanh mướt mát đã trở nên hình ảnh tượng trưng cho cao nguyên Mộc Châu.

Đồi chè Mộc Châu

Đứng trên đồi cao khép đôi mi lại tận hưởng chút hương vị hương đồng gió nội sẽ giúp bạn thổi bay mọi găng của cuộc sống sức ép nơi đô thị.

Các điểm du lịch nức danh của Mộc Châu mùa này rất đông khách tham quan. Mùa hè cũng là mùa mưa, du khách sẽ được chiêm ngưỡng thác Dải Yếm có đầy đủ 14 tầng thác rất hùng vĩ, rất đẹp.
3. Mùa mận, đào, mơ chín

Mận Mộc Châu

Đây chính là điều thú nhận nhất của du lịch Mộc Châu mùa hè. Những vườn mận, vườn đào chín đỏ, vườn mơ mọng nước sẽ khiến cho du khách ngỡ như đang lạc vào hoa quả sơn vậy. Du khách sẽ được trải nghiệm làm dân cày tự tay hái đào, mận, mơ bỏ vào gùi rồi được thưởng thức chính thành tựu cần lao của mình.
>>> Tham khảo ngay: tour du lịch singapore malaysia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét